content thời trang

Content thời trang – Bật mí chiến lược và 5 ý tưởng viết nội dung đỉnh

Content thời trang đóng vai trò quan trọng trong quá trình kinh doanh của cửa hàng. Do đó, để tăng độ tiếp cận của khách hàng và đẩy mạnh doanh số bán hàng thì các cá nhân, tổ chức kinh doanh cần đầu tư xây dựng nội dung đăng bài bán sản phẩm trên các nền tảng số hiện nay. Nhưng để viết thu hút cần có lộ trình rõ ràng, ý tưởng độc đáo, đấy là cái khó của nhiều người kinh doanh gặp phải. Đừng lo, Aiti sẽ chia sẻ 7 ý tưởng viết content thời trang siêu hay, giúp thu hút nhiều khách hàng mục tiêu.

Nội dung bài viết
    Add a header to begin generating the table of contents

    Vì sao cần viết content thời trang?

    cách content thời trang hay
    Xây dựng nội dung thu hút khách hàng.

    Trong thời kỳ công nghệ cách mạng 4.0 như hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng Internet của nhiều người tăng cao. Kéo theo những cá nhân, tổ chức kinh doanh phải thay đổi hình thức kinh doanh phù hợp với xu thế. Trong ngành thời trang cũng vậy, khách hàng thường theo dõi những trang mạng xã hội nên các doanh nghiệp cần đánh mạnh vào nhu cầu của họ bằng cách xây dựng nội dung đăng bài hấp dẫn trên fanpage, website để giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

    Một sản phẩm chất lượng nhưng cách truyền bá thông tin sản phẩm khô khan thì sẽ ít thu hút được khách hàng. Do đó, việc đầu tư xây dựng content thời trang phải được chú trọng. Hãy xây dựng những bài viết hay, độc đáo, bắt trend, có như vậy thì cửa hàng của bạn mới thúc đẩy quá trình bán hàng.

    Chiến lược xây dựng content thời trang siêu đỉnh

    Để viết content thời trang hiệu quả cần có một lộ trình nhất định thì mới dễ thu hút được khách hàng. Sau đây là quy trình xây dựng content chuẩn nhất, đẩy mạnh doanh số bán hàng cho shop.

    Thông báo khuyến mãi

    content thời trang
    Viết caption thu hút khách ngày đặc biệt.

    Khuyến mãi luôn là hình thức marketing hữu hiệu nhất, giúp cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh thời trang thu hút được lượng khách hàng cao, bán được nhiều sản phẩm hơn. Do đó, việc đầu tiên là phải xây dựng nội dung thông báo khuyến mãi rõ ràng, kê khai chi tiết những sản phẩm khuyến mãi với văn phong thu hút, có thể bắt trend theo các dịp lễ để thu hút hơn khách hàng.

    Thông tin về thương hiệu

    Những bài viết về thương hiệu cũng là điểm nhấn để khách hàng hiểu sâu hơn về thương hiệu của mình. Phải xây dựng câu chuyện thương hiệu để truyền những thông điệp và cảm hứng cho khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng thực tế. Content thời trang đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu, nó giúp tiếp cận và thu hút nhiều khách hàng mục tiêu.

    Các phản hồi

    Những phản hồi của khách hàng cũng là một chủ đề khai thác hay, nó giúp thương hiệu hoàn thiện hơn về những điểm thiếu xót hoặc nhận được những lời khen sản phẩm “có cánh”. Do đó, xây dựng nội dung trên chủ đề này luôn nhận được giá trị lớn, nếu khách hàng đánh giá không tốt, đừng buồn, hãy dành những bài viết cảm ơn và lời hứa chân thành, sẽ chạm đến trái tim của khách hàng, có như thế khách hàng mới ủng hộ mình dài lâu.

    Hoạt động tuyển dụng

    Tuyển dụng trong lĩnh vực thời trang luôn được nhiều khách hàng quan tâm, hãy nắm bắt thời cơ tuyển dụng để đưa thương hiệu của mình đến nhiều người. Hình thành tư tưởng trong bộ não khách hàng, nhấn mạnh điểm nổi bật của thương hiệu, thu hút bằng những bài viết tuyển dụng thu hút.

    Mini game

    content thời trang
    Xây dựng content thời trang mini game.

    Tổ chức mini game là hình thức truyền thông hiệu quả cho các cá nhân, tổ chức kinh doanh thời trang. Xây dựng một nội dung mini game hấp dẫn luôn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng và định hình thương hiệu. Có thể dùng những lời văn nghiêm túc, hài hước, cảm động, kích tính,… Và yếu tố quan trọng nhất là kích thích sự tò mò của khách hàng sẽ thu hút nhiều hơn.

    5 ý tưởng content thời trang hấp dẫn khách hàng

    Để xây dựng content thời trang hiệu quả phải có nhiều ý tưởng hợp lý, đúng với gu của khách hàng thì mới đẩy mạnh doanh số bán hàng. Sau đây là 7 ý tưởng content thời trang lôi cuốn khách hàng:

    Sử dụng người nổi tiếng

    Cách tiếp cận nhanh với một đối tượng khách hàng là sử dụng những người nổi tiếng. Đây là content hữu hiệu nhất bởi họ có nhiều người hâm mộ nên việc giới thiệu sản phẩm sẽ thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Tuy chi phí thuê cao nhưng hiệu quả mang lại lớn, đẩy mạnh doanh số bán hàng hiệu quả. Xây dựng content thời trang ý tưởng này luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

    Content bắt trend

    Những câu nói thịnh hành trên mạng xã hội luôn là vũ khí lợi hại của các nhà kinh doanh. Hãy luôn nắm bắt và áp dụng những câu nói ấy vào xây dựng nội dung dăng tải sản phẩm thời trang sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Đồng thời cũng suy nghĩ ra những caption sáng tạo để tạo điểm nhấn cho thương hiệu của mình.

    Chia sẻ về cách phối đồ

    Hiện nay, nhiều khách hàng nhu cầu mua quần áo cao nhưng cách phối đồ chưa thật sự hợp với vóc dáng nên mất đi vẻ thẩm mỹ của người mặc. Do đó, đầu tư vào content chia sẻ cách phối đồ sẽ hiệu quả cao, hãy hướng dẫn chi tiết tất cả các vóc dáng của khách hàng sẽ giúp họ tôn dáng và đẹp hơn khi mặc những thời trang bên mình. Từ đó, sẽ thúc đẩy hành vi của khách hàng, họ sẽ ủng hộ những sản phẩm thời trang của cá nhân, tổ chức kinh doanh hơn, tạo được sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

    Lời chúc cho những ngày đặc biệt

    Những ngày đặc biệt hãy dành những lời chúc gửi đến khách hàng, cảm ơn họ đã ủng hộ suốt thời gian qua, những content thời trang kiểu này luôn chạm đến trái tim khách hàng. Dành sự quan tâm, sự biết ơn là những hành động đánh được trân trọng, khách hàng sẽ ủng hộ dài lâu và giúp cho việc kinh doanh phát triển.

    Chia sẻ câu chuyện thường ngày

    Mỗi ngày trải qua sẽ luôn có những câu chuyện mà chúng ta gặp phải, có thể là những chuyện vui, cũng có thể là chuyện buồn nhưng hãy dùng những chất liệu đó để xây dựng content thời trang nữ hay. Dùng lời văn bóng bẩy, kể chi tiết với giọng điệu hài hước hoặc cảm xúc, sẽ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và thúc đẩy quá trình kinh doanh.

    Dịch vụ xây dựng content thời trang Tổng Lực

    content thời trang
    Dịch vụ content thời trang uy tín.

    Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thời trang đang gặp khó trong vấn đề cách viết content thời trang thu hút khách hàng và chưa có chiến lược cụ thể nên doanh số bán hàng không cao. Dịch vụ xây dựng content thời trang của Tổng Lực sẽ phân tích rõ các dối thủ cạnh tranh, xây dựng chiến lược truyền thông và nội dung đăng tải thu hút khách hàng.

    Tổng Lực có gì nổi bật?

    • Đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng, đảm bảo sẽ thu hút được những khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.
    • Lộ trình xây dựng content thời trang rõ ràng, chi tiết, áp dụng thực tế cao.
    • Làm việc có trách nhiệm, tận tình và chu đáo.
    • Phân tích các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược thu hút khách hàng.
    • Các thiết bị phương tiện truyền thông hiện đại, hỗ trợ khách hàng quảng cá thương hiệu.
    • Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    • Cách viết content thời trang hấp dẫn, lôi cuốn khách hàng.

    Ngoài ra, Tổng lực còn có một số dịch vụ khác giúp các doanh nghiệp định hình thương hiệu và tạo điểm khác biệt trên thị trường như thiết kế logo, thiết kế hồ sơ năng lực, thiết kế bao bì, thiết kế poster, thiết kế website, viết bài chuẩn SEO,…

    Nếu các cá nhân, tổ chức kinh doanh đang gặp khó trong vấn đề xây dựng content thời trang hãy nhanh chóng liên hệ cho Tổng Lực tại hotline 0765.82.82.82 để được tư vấn và báo giá dịch vụ. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp tối ưu để thu hút được người tiêu dùng.